4/8/13

Du học và tổng hợp thông tin du học

Posted by Người Bay 

Chào các bạn,
2011516082826_du-hoc-my
Các bạn có thích được học và làm việc ở nước ngoài một thời gian không? Để được mở rộng tầm mắt, để được đi đây đi đó, để phát triển bản thân, để thành một công dân toàn cầu.. ?
Mình nghĩ hẳn là ai cũng thích, ít ra là ở khoảng đi vi vu đây đó, chụp ảnh này nọ khắp nơi. Và nếu được đi bằng học bổng thì vui hơn nữa, bạn nhỉ.

Tất nhiên là sẽ có vài thử thách để thực hiện được điều đó, như là tiếng Anh và nguồn thông tin về học bổng.
Nhưng mình nghĩ quan trọng là cảm giác mình sẽ làm được, cảm giác mình sẽ đi được. Các bạn có nghĩ thế không? Đôi khi mình lỡ cơ hội chỉ vì nghĩ điều đó chẳng đến lượt mình và mình chẳng đủ khả năng. Nhưng chẳng phải tất cả chúng ta sinh ra đều có 99,9% DNA giống nhau hay sao?[1]
Chỉ cần có lòng tin, mọi sự đều có thể.
Dưới đây là bài viết tổng hợp về các cơ hội tham gia chương trình quốc tế. Các bạn có mong muốn ra nước ngoài học tập và làm việc thì tham khảo nhé. Cám ơn bạn Thu Hằng đã gửi link.  :)
Mình cũng đang tìm một cơ hội đây. Các bạn có kinh nghiệm du học, vui lòng chia sẻ cho mình và các bạn khác được biết với nhé. Cám ơn các bạn thật nhiều.
Và mình cũng rất vui khi được nghe tin vui phản hồi từ các bạn.
Mến chúc các bạn luôn vui.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét