30/8/11

...

Lúc này, tôi chỉ muốn ngồi cùng một ai đó xa lạ, thật sự xa lạ! Và kể về những nỗi lắng lo trong lòng mình.
Thời gian đang trôi dần đi, mỗi phút, mỗi giây, và mỗi ngày đều rút đi từ cuộc đời mình những phần kho báu, năng lượng. Mỗi ngày qua đi là mỗi ngày ta sống, cũng là mỗi ngày ta chết, nếu chưa làm được những điều mình muốn, chưa tiến lên được một vài bước trên con đường tiến tới Thành Công.
Trong suy nghĩ, mọi thứ đã rõ ràng hơn, song khi các cơ hội mới đến thì mình vẫn chưa cân bằng được bản thân. Thời gian trôi đi, và những âu lo lại lớn dần! Nỗi âu lo về việc HỌC.

Đã 1 tháng rồi, mà thời gian lên lớp của mình còn ít hơn thời gian bỏ tiết. Có khi mình lên trường, nhưng cũng chẳng vào lớp. Có khi sự dũng cảm đã trở lại, nhưng cũng có lúc mình, phải công nhận rằng, đang yếu đuối trong việc này. Sao vậy nhỉ!
Lúc này, mình chỉ muốn chắp tay thiền, cho tâm hồn rỗng lặng, để thoải mái, thanh thản hơn, và gọi lại nguồn năng lượng bên trong mình, đứng lên, và làm điều mình muốn!
Chắp tay,  kiết già, và rỗng lặng....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét