30/12/12

NGẪM NGỢI CUỐI NĂM 2012




Hình ảnh: NGẪM NGỢI CUỐI NĂM 2012


Trà một ấm,
Bạn một mâm,
Cuối một năm,
Một mình nghĩ...

Đời chỉ mỗi,
Chẳng đợi ai,
Sống là đi,
Bền sẽ tới!

Yêu cái gì,
làm cái nấy!
Tiền là giấy,
có càng hay,
thiếu lại đầy,
tiền không ngủ,
phải biết sinh,
phải biết đủ,
Mới là hay!

Giữa cõi này
Tình trên hết!
Nhà chỉ một,
nhớ đừng quên!
Bạn bốn phương,
Mỗi gia tài -
một người bạn!

Mỗi ngày sống,
một ngày vui!
Sống buông bỏ,
tích cực lên!

Đêm đã xuống, 
Ngày lại lên!
Nên buồn cứ,
nhưng biết quên,
Biết đếm ngược,
những cái Nên,
thì sẽ được,
cái mình Cần!

Cuối năm,
Tết đến!
Ngồi nghĩ,
đôi điều,
Răn mình,
năm mới,
vẫn Liều!
Biết Yêu!

Bền Chí,
Tu Thân,
Rèn Nhẫn,
Học Chuyên.

Thiết nghĩ...
Chuyện gì,
Chẳng Đến!!!

Đặng Duy Linh, 11h55', ngày 30/12/2012!


Trà một ấm,
Bạn một mâm,
Cuối một năm,
Một mình nghĩ...

Đời chỉ mỗi,
Chẳng đợi ai,
Sống là đi,
Bền sẽ tới!

Yêu cái gì,
làm cái nấy!
Tiền là giấy,
có càng hay,
thiếu lại đầy,
tiền không ngủ,
phải biết sinh,
phải biết đủ,
Mới là hay!

Giữa cõi này
Tình trên hết!
Nhà chỉ một,
nhớ đừng quên!
Bạn bốn phương,
Mỗi gia tài -
một người bạn!

Mỗi ngày sống,
một ngày vui!
Sống buông bỏ,
tích cực lên!

Đêm đã xuống, 
Ngày lại lên!
Nên buồn cứ,
nhưng biết quên,
Biết đếm ngược,
những cái Nên,
thì sẽ được,
cái mình Cần!

Cuối năm,
Tết đến!
Ngồi nghĩ,
đôi điều,
Răn mình,
năm mới,
vẫn Liều!
Biết Yêu!

Bền Chí,
Tu Thân,
Rèn Nhẫn,
Học Chuyên.

Thiết nghĩ...
Chuyện gì,
Chẳng Đến!!!

Đặng Duy Linh, 11h55', ngày 30/12/2012!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét