10/3/13

Blog giữa trưa: Hộp đông lạnh, và cái máy phá băng bằng nhiệt!

1. Mỗi sáng ngủ dậy, trên bàn luôn có sẵn một con ếch to, trợn ngược mắt nhìn mình. Và nó bảo:
- Cậu ăn sống tôi đi, đây là quà, bữa sáng của thượng đế ban cho cậu đấy.

Những con ếch làm cho mình đông cứng lại, và bao nhiêu động lực tiêu tan hết. Mọi lý thuyết trong phút chốc đề vô nghĩa...Đóng băng trong một thời gian khá dài...
Thật khó chịu với cảm giác này!

2. Máy phá băng là gì đây?- Cần 1 cái máy tỏa nhiệt cực mạnh để băng tan ngay lập tức.

- Tôi muốn S-WAY trở thành công ty đào tạo kỹ năng mềm số 1 cho người đi làm.
- Tôi muốn S-WAY là tổng công ty đào tạo đa dạng sản phẩm, có chi nhánh tại tất cả các thành phố phát triển tại miền Bắc
- Tôi muốn trở thành một diễn giả chuyên nghiệp xuất sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét