14/8/13

Robot Việt Nam từng triển lãm khắp thế giới chính thức ra mắt

Sau khi “làm mưa làm gió” ở các triển lãm trên toàn cầu, Robot nhảy TOSY sẽ chính thức xuất hiện và đến tay các em nhỏ trên cả nước vào dịp Tết Trung thu năm nay.

Robot Việt Nam từng triển lãm khắp thế giới chính thức ra mắt
Trước khi chính thức ra mắt ở Việt Nam, các phiên bản thử nghiệm với tên gọi DiscoRobo của Robot nhảy TOSY đã được giới thiệu ở các triển lãm đồ chơi và đồ công nghệ lớn nhất thế giới và rất được yêu thích. Gian hàng của TOSY luôn chật kín người theo dõi các điệu nhảy đáng yêu của Robot. Đại diện của TOSY chia sẻ, tại các triển lãm mở cửa tự do như ở Nhật hay Đức, không chỉ các em nhỏ say mê DiscoRobo mà các bạn thanh thiếu niên cũng không ngần ngại đứng nhảy cùng robot và thậm chí còn muốn mua ngay sản phẩm tại triển lãm dù khi đó mới chỉ là phiên bản thử nghiệm.
Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ cuối năm 2011. Phiên bản thử nghiệm đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2012 tại Mỹ.
Ngoài giải thưởng Sản phẩm được yêu thích nhất do tạp chí Popular Science Magazine bình chọn thì Robot nhảy TOSY còn vinh dự được xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình lớn của Mỹ như Fox News, NBC, MTV như một điểm sáng của triển lãm CES 2013.
Katie Linendoll, phóng viên công nghệ rất quen thuộc trên nhiều show truyền hình của Mỹ, là một fan nhiệt tình của DiscoRobo. Cô cho biết: "Điều tôi thích nhất ở DiscoRobo là mỗi bước nhảy của chú robot này đều rất có hồn và khiến tôi không thể không nhún nhảy cùng với nó".
Với khả năng cảm nhận và nhảy theo nhạc một cách điệu nghệ cùng những biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt, Robot nhảy TOSY hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường sản phẩm cho mùa Trung thu năm nay, bên cạnh các sản phẩm truyền thống đã khá quen thuộc với các em nhỏ.
Sử dụng công nghệ hiện đại được sáng tạo bởi nhóm kỹ sư của Công ty Cổ phần Robot TOSY, DiscoRobo là robot đồ chơi duy nhất trên thế giới hiện nay có khả năng lắng nghe và chuyển động theo nhịp điệu không kém gì một vũ công thực thụ với 56 bước nhảy khác nhau. Không chỉ biết nhảy theo các bài hát sôi động mà DiscoRobo còn có thể cử động theo tiếng trống, tiếng đàn, tiếng vỗ tay, nhịp bước chân...và rất nhiều những âm thanh khác. Chính nhờ khả năng độc đáo này mà Robot nhảy TOSY đã vượt qua nhiều đối thủ khác như đồ chơi Fijit của Mattel hay MyKeepons của Beatbots để đoạt giải Sản phẩm được yêu thích nhất tại Hội chợ đồ chơi New York 2012 do tạp chí Popular Science bình chọn.
Robot Việt Nam từng triển lãm khắp thế giới chính thức ra mắt
Để gần gũi hơn với các em nhỏ, Robot nhảy TOSY còn biết thể hiện 8 biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt phù hợp với từng động tác. Mỗi nhóm nhảy DiscoRobo sẽ có 4 thành viên với màu sắc và cá tính khác nhau để các em nhỏ thoải mái lựa chọn: bạn Ruby màu hồng nữ tính; bạn Lucas màu xanh mạnh mẽ; bạn Alex màu tím sành điệu và bạn Andy màu đỏ thì rất "ngầu". Các em nhỏ có thể coi Robot nhảy TOSY như một người bạn thân thiết để cùng hoà mình vào các điệu nhảy sinh động, giúp các em phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và rèn luyện sức khoẻ. Ngoài ra, các em còn có thể thoả sức sáng tạo, tìm ra nhiều cách chơi mới lạ với Robot nhảy TOSY như sử dụng các nhạc cụ khác nhau để tạo nên âm thanh cho robot chuyển động hay biến hoá cho DiscoRobo thành các nhân vật ấn tượng...
Đại diện của Công ty TOSY cho biết, cùng thời điểm xuất hiện ở thị trường Việt Nam thì sản phẩm DiscoRobo cũng sẽ được ra mắt tại một loạt các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Brazil. Đặc biệt, sản phẩm đang được bán rất chạy trên kênh bán hàng online số 1 thế giới là Amazon.com.
 
Disco Robo nhảy theo tiếng trống
Disco Robo nhảy theo tiếng trống
Henri Gravereaux, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Logicom - đối tác phân phối DiscoRobo tại thị trường Châu Âu, nhận xét: "Từ khi nhìn thấy phiên bản thử nghiệm của sản phẩm này, chúng tôi đã rất yêu thích và tin tưởng vào sự thành công của DiscoRobo. Âm nhạc và các điệu nhảy là thứ ngôn ngữ toàn cầu mà DiscoRobo đã sử dụng để mang lại niềm vui và gắn kết con người ở khắp nơi trên thế giới".
Carlos Gomez, đại diện bán hàng của Amazon thì cho biết: "Đây là sản phẩm kết hợp rất tốt giữa tính giải trí và công nghệ. Được chế tạo rất thông minh nhưng không hề khó sử dụng, DiscoRobo có thể mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho cả gia đình. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành cho sản phẩm này và dự định sẽ tăng số lượng đặt hàng lên rất nhiều trong thời gian tới".
Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là thị trường được ưu ái đặc biệt khi đây là nơi đầu tiên mà khách hàng có thể mua được cả Phiên bản Đặc biệt của DiscoRobo có kèm loa. Chiếc loa này vừa được thiết kế như một sân khấu mini vừa là loa di động chơi nhạc MP3 với âm thanh chất lượng cao 2.0. Người dùng có thể tải nhạc vào thẻ nhớ trong loa hoặc kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng để nhảy cùng Robot ở khắp mọi nơi.
Robot nhảy TOSY là đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp trên dây chuyền hiện đại, đã vượt qua các quy định nghiêm ngặt về an toàn chất lượng ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới; vì thế đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho các em nhỏ. Việc vận hành robot cũng hết sức đơn giản chỉ với một nút bật/tắt trên bụng robot.
Robot nhảy TOSY sẽ chính thức ra mắt các em nhỏ Việt Nam vào cuối tháng 8/2013. Người tiêu dùng có thể tìm mua Robot nhảy TOSY tại các siêu thị, cửa hàng đồ chơi trên cả nước và qua TVshopping. Đặc biệt, khách hàng còn có thể đặt mua online tại website www.tosy.com để được giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua các sản phẩm đồ chơi TOSY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét