19/9/13

Đã không cháy, và đã không chết nhiều thế. Nếu như....

Lại chuyện cháy, cháy và cháy! Bao giờ đến lượt chúng ta?!



Chào các bạn,

Thời gian rất ngắn vừa qua, cả nước xảy ra rất nhiều vụ cháy.
Cháy xe ở trạm xăng gây hoang mang ở HN.
Cháy trung tâm thương mại ở Hải Dương.
Và rồi, lại vừa có 2 em gái ra đi trong vụ cháy ở Sài Gòn.

Cháy nhà, cháy của, cháy cả tương lai nước Việt (các em gái nhỏ)...Và cháy tan nát cả những trái tim đang mềm ướt vì đau thương, của gia đình nạn nhân, của toàn dân trong lo lắng.

Tôi là một người luôn suy nghĩ và cố gắng thực hành tích cực, bởi vậy rất ít khi đọc kỹ 1 bài về thảm nạn, chỉ đọc để nắm tình hình và luôn suy nghĩ về việc tìm giải pháp.

Nhưng về hỏa hoạn, với trải nghiệm đã chia sẻ cho hơn 10.000 học viên trong các dự án đào tạo, tôi không thể tỏ ra hay giả vờ thơ ơ.

Bởi vậy, đây không chỉ là vài dòng chia sẻ cảm nhận.

Sắp tới, tôi sẽ cùng S-WAY mở các lớp đào tạo KỸ NĂNG PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY, THOÁT HIỂM cho anh em, bạn bè tại HN.
Dự tính là 1 buổi về:
- Biện pháp phòng cháy
- Cách sử dụng gas và bếp gas an toàn
- Kỹ năng thoát hiểm trong phòng kín và tòa nhà cao tầng
- Phương pháp chữa cháy

Địa điểm: 56 Vương Thừa Vũ
Học phí: Tùy tâm, sẽ có 1 chiếc hộp để anh chị em học xong tùy tâm thiện nguyện. Số tiền này sẽ chúng tôi sẽ dành tất cả cho các chương trình xã hội: Dự án PCCC 2013 ở các vùng nông thôn-miền nùi, và chương trình Hơi ấm mùa đông 2013 do S-WAY tổ chức.

Số lượng: bước đầu tôi sẽ đào tạo cho 30 người.
Thời gian: Có thể là tối thứ 7 tuần sau. Sẽ có thông báo chính thức cho anh/chị.

Nếu anh chị quan tâm xin đăng ký thông tin ở dưới. Và chia sẻ cho bạn bè của mình được biết.

Thân ái, ĐDL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét