26/5/14

Tự tình khúc

Tặng Em : LA T

Tôi biết làm gì khi yêu em
Ngẩn ngơ ngơ ngẩn đợi chiều tàn
Lần giở trái tim thành từng lớp
Lớp nào cũng thấy bóng hình em

Tôi biết làm gì khi em đi
Chạy theo mải miết chẳng phải mình
Đứng lại khoanh tay tim thắt lại
Đuổi theo em đã hóa vô hình

Những chiều tan sở đi hoang phố
Ghé cổng nhà em, tựa gã điên
Đánh đổi cuộc đời, anh chỉ muốn
Nhìn em, dù chỉ tích tắc, cười.

Anh đã đến những nơi ta từng đến
Quán trà xưa từng chén đắng một mình
Anh đã đến gốc cây ta từng đứng
Lần đầu hò hẹn. Cứa vào tim...

Anh nguyện hóa thân dòng sông nhỏ
Bên em lặng lẽ chảy âm thầm
Phiêu du khắp ngả chờ năm tháng
Ngắm em, và chờ đợi nối duyên

Hạnh phúc đôi khi dường là vậy
Cuối tuần, lãng đãng nhớ về em
Nhắm mắt nụ cười em tỏa sáng
Nắm tay, giật mình nắm hư không...

Hạnh phúc đôi khi dường là vậy
Khắc em sâu thẳm đắm vào tim
Biết em bình an nơi đâu đó
Anh cười, nhấp một chén trà thơm...

Tưởng rằng mình lại...
chạm vào...
hôn!

- Đặng Duy Linh -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét