17/9/11

Con đường Thành Công của Tôi!


Hôm nay, có một người đã hỏi mình rằng:

1. Mục tiêu, ước mơ của em là gì.
Câu hỏi này mình thường xuyên được hỏi. Và câu trả lời vẫn quen thuộc: Diễn giả, Doanh nhân, Nhà đầu tư. Thật phấn khích khi nhận được lời cam kết rằng: Nếu em thực sự đam mê, đủ kiên trì, anh sẵn sàng đi theo em 5,7 hay 10 năm để đạt được điều đó. Ở Việt Nam anh đã chơi, và chán các diễn giả rồi, vì anh chưa thấy được cái gốc của họ . Đến diễn giả còn vậy...

2. Bao giờ em là Triệu phú?
Phải thú thực, mình có một chút bất ngờ! Vì lâu lắm rồi, mới có một người nhắc nhở thực sự mình về điều đó. Thành công, nhưng cụ thể, bao giờ mình thành triệu phú - nghĩa là có 20 tỉ đồng trong tay? Mình trả lời rằng 10 năm nữa, 35 tuổi. Anh bảo: Anh lên kế hoạch 7 năm thôi.
Triệu phú?! 10 năm nữa, năm nay 25 tuổi và mình còn chưa có trong tay đến 10 triệu đồng mỗi tháng...10 năm nữa, phải đạt trung bình mỗi năm dư ra 2 tỉ, tức mỗi tháng dư 200 triệu. Đồng nghĩa với việc ít nhất thu nhập của mình phải 250-300 triệu một tháng!!! Nó vừa là một câu hỏi, vừa là một thách thức đáng để suy ngẫm liên tục!

" Anh sẽ sống tới 30 tuổi! Anh còn 100  năm nữa cơ mà!". Quả thật thú vị, mình năm nay 125 tuổi, song vẫn bất ngờ về một con người như vậy. Bất ngờ không phải vì câu nói, mà vì sự nghiêm túc của nó: Anh đã chuẩn bị kĩ lưỡng để đạt được điều đó. Anh nhìn thấy tương lai của anh, và đang thực hiện để càng ngày càng trẻ. Thực sự điều này vô cùng mới mẻ, và cũng là một gợi ý tuyệt vời: CÀNG NGÀY CÀNG TRẺ, và sống lâu theo đúng mục tiêu của mình. Từ trước đến nay mình chỉ mới "cảm nhận thấy" mình sẽ sống tới 93 tuổi, chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sống được đến trên 100 tuổi, mà lại là do mình hoàn toàn chủ động tạo ra sự trường xuân ấy! Điều này, đáng để suy nghĩ nghiêm túc, và có điều gì quan trọng hơn liên quan tới sự sống của mình được chứ?!!!

Tôi đã được thêm một lần KHAI SÁNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét