3/12/12

Bạn định .....Giết ước mơ mình bao lâu nữa?


Chào các Bạn!
 Ai trong chúng ta cũng rất thích được nghe kể, đọc hay xem các bộ phim về những người anh hùng, vĩ nhân, hay các danh nhân nổi tiếng.
Bởi có 2 điều chúng ta thích thú:

1. Chúng ta ngưỡng mộ những điều kì diệu, hay những chiến tích lẫy 
 lừng, hoành tráng. Một trong những hạnh phúc lớn lao nhất của con người là hoàn thành được Ước Mơ của mình. Trong sâu thẳm trái tim mình, ai cũng có những Ước Mơ đang thổn thức!

2. Chúng ta thích thú và thèm khát được chứng kiến những nỗ lực phi thường, nghị lực và ý chí sắt đá đã giúp họ vượt lên mọi thử thách! Như lúc ta trầm trồ trước một chàng lực sĩ có ngoại hình đẹp, thì thực ra là ta đang thán phục nghị lực đã giúp anh ta vượt qua mọi mưa gió để tập luyện, trui rèn bền bỉ đấy thôi. Nghị lực ấy dường như biến thành ánh hào quang bao quanh những con người thành danh ấy!

Hình ảnh nội tuyến 1

Nhưng xem, đọc, và nghe là không đủ. Bạn định...tiếp tục Giết ước mơ của mình trong cũi bao lâu nữa? Một con chim chưa cất cánh, liệu nó có thể biết nó bay xa và cao được bao nhiêu không?
Định kiến của những người đang ngăn cản và dèm pha bạn, có làm chính những người đó hạnh phúc chưa? 
Có ước mơ, nhưng cố chôn vùi nó là một sai lầm. Không dám sống với ước mơ của chính mình là tội lỗi! 
Ước mơ nào viễn vông? Khi nhân loại đã đặt bước chân lên Sao Hỏa và Mặt Trăng, liệu có điều gì không thể? Thua cuộc chỉ là tình trạng tạm thời, bỏ cuộc mới biết nó thành thất bại mãi mãi.

Bạn hãy đánh thức ước mơ của mình dậy, sử dụng mọi nguồn lực mình có, và tìm cho nó một con đường! Nếu không tìm thấy, hãy sáng tạo ra chính con đường của mình, như một vị tướng đã xua đàn voi vượt dãy An-pơ không lối để chinh phục thành Ro-ma của đế chế La Mã.
Hãy dám sống, và sống hết mình với ước mơ của Bạn!
Để sống, và thực hiện hóa ước mơ của mình. Và hơn hết, góp cuộc đời mình vào một phần Cảm Hứng của nhân loại, làm di sản quý giá nhất cho các thế hệ sau!
Hãy chia sẻ ước mơ của Bạn với tôi, để được hỗ trợ và đồng hành trên Con đường Thành Công!

- Diễn Giả Đặng Duy Linh - 
www.SWAYVIETNAM.comThanks and best regards,
___________________________
Mr. Đặng Duy Linh
Chủ tịch HĐQT S-WAY GROUP
Cell    : 0985 083 248
Email : nguoibay2010@gmail.com
Yahoo : Nguoibay2010@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét