10/1/13

S-WAY đồng hành cùng cuộc thi Tìm kiếm tài năng thuyết trình WRU




Những nhà thuyết trình tài năng đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã quy tụ về Đại học Thủy lợi vào tháng 12 vừa qua để tham dự cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thuyết trình ĐH Thuỷ Lợi 2012”. Các thí sinh đã toả sáng và chinh phục trái tim hàng nghìn khán giả. Đồng hành cùng cuộc thi, Công ty cổ phần S-Way Việt Nam không chỉ tài trợ về mặt tổ chức, tài chính mà còn cử Giảng viên đến đào tạo kỹ năng thuyết trìnhchuyên nghiệp cho các thí sinh để họ tự tin, vững vàng khẳng định tài năng ở đêm chung kết.


Nhằm thay đổi nhận thức về tầm quan trọng của Kỹ năng thuyết trình và tạo một sân chơi bổ ích cho sinh viên, Đoàn TNCS HCM trường Đại học Thuỷ Lợi cùng các câu lạc bộ trong trường đã kết hợp với Công ty Cổ phần S-Way Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thuyết trình Đại học Thuỷ Lợi 2012”. Cuộc thi diễn ra sôi nổi, nhận được nhiều hồ sơ dự thi từ sinh viên các trường đại học như Đại học Thuỷ Lợi, Đại học Thương Mại, Đại học Công đoàn…
Các thí sinh tranh tài quyết liệt ở vòng loại của cuộc thi diễn ra ngày 12/12/2012 và 9 thí sinh xuất sắc nhất đã được lọt vào vòng chung kết. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được các giảng viên đến từ Công ty cổ phần S-Way Việt Nam tư vấn, đào tạo cả về tâm lý và kỹ năng. Sau một tuần tập luyện, các bạn đã có một bước nhảy vượt bậc, tự tin toả sáng và thực sự ấn tượng trong đêm chung kết diễn ra tối ngày 20/12 tại hội trường T45 Trường Đại học Thuỷ Lợi.
Với giọng nói ấm áp, truyền cảm, lôi cuốn cùng khả năng đối đáp tự tin, sinh viên Nguyễn Hồng Nhung đến từ trường Đại học Thuỷ Lợi đã chiếm được cảm tình của BGK và khán giả ngay từ phần thi đầu tiên. Tất cả khán giả đều bị thuyết phục bởi trí thông minh, tài ứng xử của Nguyễn Hồng Nhung và chúc mừng bạn dành giải nhất cuộc thi.
Được tổ chức lần đầu tiên tại Đại học Thuỷ Lợi, cuộc thi là sự kiện có sức hút và lan tỏa rất lớn trong phong trào sinh viên, giành được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Các bạn sẽ còn nhiều cơ hội để hoàn thiện kỹ năng của mình, trải nghiệm những khóa đào tạo chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần S-Way Việt Nam, cùng S-WAY ươm mầm những tài năng thuyết trình trẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét