9/8/13

Câu chuyện bảo vệ sự sống – Xin chia sẻ cùng mọi người

Posted by Người Bay 

Winston-Salem-Newborn-Photographer-Smiling-baby-boy
 Mỗi người chúng ta hãy nói dùm cho bé.. 
Nhằm bảo vệ mầm sống












Một buổi trưa, hôm đó Hp đang ngồi trong phòng khám bệnh của mình thì có một đôi trai gái dẫn nhau đến phòng khám. Chàng trai đứng bên ngoài, còn cô gái vào khám bệnh trong trạng thái ngập ngừng lo sợ. Hp hỏi, cô gái nói: Nhờ chú khám cho cháu, cháu bị trễ kinh.
Tôi liền hỏi: Thế ai đưa cháu đi khám?
Cô bé trả lời: Ông anh hàng xóm.
Tôi ra ngoài hỏi thăm và làm công tác tư tưởng với ” Ông anh hàng xóm “, được anh ấy cho biết: Hai cháu yêu thương nhau đã vượt quá giới hạn, giờ cháu lo quá vì cháu chuẩn bị thi tốt nghiệp phổ thông. Cháu nhờ chú giúp.
Tôi liền hỏi cả hai: Thế hai cháu có yêu nhau thật sự không? Hai cô cậu trả lời : Dạ có chú ạ.
Tôi liền nói: Hai cháu nên về trình bày với gia đình, xin lỗi bố mẹ rằng các con yêu nhau, các con đã lỡ, xin bố mẹ tha thứ và tổ chức đến với nhau, nếu có gì khó khăn, chú sẽ nói giúp với bố mẹ hai bên, nhớ đừng phá bào thai ấy mà có lỗi, vì đó chính là kết quả của tình yêu của hai cháu, nhớ cố gắng bảo vệ.
Hai cháu cảm ơn và ra về …
Bẵng đi một thời gian, bà nội của cô gái đi khám bệnh. Bà nói:  Cảm ơn bác sỹ. Nhờ BS mà tôi có được đứa chắc, một cháu trai gần 4,5 kg. Tôi rất mừng và thầm cảm ơn Thượng đế đã cho một sinh linh chào đời.
Qua câu chuyện trên, tôi viết bài XIN MỘT LẦN ĐƯỢC KHÓC xin chia sẻ cùng quý anh chị trong Facebook. Rất mong sự đồng cảm của quý anh chị .
XIN MỘT LẦN ĐƯỢC KHÓC
Xin một lần được khóc
Với nỗi đau con người
Mầm sống chưa chào đời
Đã chịu cơn hấp hối
Trong cung lòng u tối
Người mẹ trót lỗi lầm
Đành lặng lẽ âm thầm
Mặc con đang kêu cứu.
Xin cho con một lần
Một lần cất tiếng khóc
Dẫu biết đời lao nhọc
Nhận kiếp người mẹ ơi ..!
Xin cho con một lần
Được khóc thay tiếng cười
Vui đón chào cuộc đời
Trong vòng tay yếu dấu .
Thượng đế ơi ! nghe thấu
Tiếng vọng bao sinh linh
Đang chịu cảnh nhục hình
Khi đang còn trứng nước .
Loài người biết bao chước
Muốn làm chủ tử sanh
Từ chối bao ơn lành
Ngài hằng ban chan chứa .
Xin một lần được khóc
Thân lạy Chúa .Chúa ơi !
Soi mọi người nơi nơi
Biết trân trọng mầm sống .
Xin cất lên hồi trống
Vui đón chào trẻ thơ
Chào đời vang tiếng khóc
Muôn nhà rộn tình thương .

Hồng Phúc
( Mỗi người chúng ta hãy nói dùm cho bé.. Nhằm bảo vệ mầm sống)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét