4/8/13

Chùm ảnh: 'Running Man' khuấy động bầu không khí Emirates Cup

Posted by Nguoi Bay

(Thethaovanhoa.vn) - Được coi là người hùng trong tour du đấu châu Á của Pháo thủ thành London, đích thân HLV Arsene Wenger mời sang thăm CLB nên sự xuất hiện của Running Man Vũ Xuân Tiến đã khuấy động bầu không khí Emirates Cup trong ngày khai mạc.

Clip Running Man tại sân Emirates

Sau khi được đại diện CLB Arsenal đón tiếp trọng thị khi đặt chân đến London và gặp gỡ các cầu thủ Arsenal, tặng chú rồng gỗ cho tiền đạo Lukas Podolski, "Running Man" Vũ Xuân Tiến đã gặp gỡ rất nhiều CĐV Arsenal trên đường phố London.

Thậm chí, trước khi trận đấu giữa Arsenal và Napoli diễn ra, Vũ Xuân Tiến còn được xuống mặt sân Emirates, chạy ở vòng tròn trung tâm. Running Man còn được CLB Arsenal giới thiệu trước đông đảo CĐV nhà, các phóng viên báo chí nước Anh liên tục ghi lại hình ảnh của chàng CĐV đến từ Việt Nam xa xôi.
Như lời hứa trước ngày lên đường trong chương trình Tiêu điểm bóng đá số 42, "Running Man" Vũ Xuân Tiến đã khoác lên mình lá cờ Tổ quốc Việt Nam, chạy vòng quanh sân Emirates trong sự hò reo, phấn khích của đông đảo các CĐV.
Bầu không khí trên sân Emirates thực sự sôi sục sau sự xuất hiện của Vũ Xuân Tiến và chàng "Running Man" được tờ Daily Mail gọi là ngôi sao internet của CLB Arsenal và là khách mời danh dự của Emirates Cup 2013.
Dưới đây là một số hình ảnh của "Running Man" tại London ngày 3/8
Tặng chú rồng gỗ mang từ Việt Nam sang cho Lukas Podolski
Bắt tay CĐV Arsenal trên đường phố


Gặp lại Sagna và Wilshere trước phòng thay đồ của CLB
Vẫy tay chào khán giả trên sân Emirates


Và khoác cờ Tổ quốc chạy vòng quanh sân Emirates

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét