18/6/14

KHÓA HỌC MIỄN PHÍ: Trí Tuệ Cảm Xúc


Dear các bạn,
Từ nay mình sẽ cập nhật các khóa học, chương trình FREE trên website www.dangduylinh.net. Ít nhất một tuần sẽ có một lớp như vậy.
Chúc các Bạn vui khỏe và luôn tươi mới.
-Đặng Duy Linh-

Trí tu Xúc cm

Thi gian: 9h30 - 11h00, th Hai ngày 23.6.2014
Đăng ký
Học viên chưa từng đăng ký thông tin tại trung tâm cần tới đăng ký trực tiếp.
Học viên đã đăng ký thông tin tại trung tâm có thể đăng ký online tại: http://bit.ly/1qYppWV
Trung tâm không nhận đăng ký hội thảo qua email, website hay facebook.
Đăng ký kết thúc khi đã đủ học viên đăng ký tham dự.
        
Về khách mời
Maureen Chen sinh ra tại Sydney, Úc, là diễn giả tại nhiều buổi nói chuyện được tổ chức tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Là nhân viên chuyên trách thuộc Bộ các vấn đề thanh niên và việc làm của chính phủ Úc, bà được Toàn quyền Úc trao tặng danh hiệu “Thẩm phán vì hòa bình” cho các hoạt động phục vụ cộng đồng.

Từ 1981, bà làm việc chủ yếu ở Hongkong, từng giữ chức Chủ tịch Hội đoàn kết vì hòa bình, Thư ký Chương trình giáo dục các giá trị sống, Thư ký Chương trình giao lưu lãnh đạo doanh nghiệp châu Á (ABLE). Bà hỗ trợ thành lập Foodlink, một tổ chức phi chính phủ thực hiện sứ mạng làm cầu nối giữa các khách sạn, nhà hàng với các tổ chức phúc lợi xã hội tại Hongkong.

Bà từng giảng dạy tại Trung tâm nghiên cứu hành vi con người, Đại học Hongkong và được thỉnh giảng tại nhiều nước như Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Canada, Cam-pu-chia, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Philipine, Việt Nam,... Bà có hơn 10 năm kinh nghiệm làm tư vấn nghề nghiệp cho những người bị xã hội kỳ thị và người khuyết tật (về thể chất và tinh thần) tại Úc và Singapore..
Bà đã giảng dạy khóa học Four Faces of Women – khám phá vẻ đẹp và sức mạnh bên trong của người phụ nữ tại các quốc gia Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Canada và là diễn giả tại các hội thảo ở Cam-pu-chia, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Philipine, Việt Nam, Hongkong,… Bà cũng là một trong những sáng lập viên của Chương trình giáo dục các giá trị sống tại Vietnam and Cam-pu-chia.

Mi chương trình, khoá hc do Inner Space t chc đu không tính phí

Copyright © 2013 Inner Space
---
Chúc các bạn một ngày thư thái, bình an
Chương trình Inner Space

------

UNESCO Center for International Education (UCIE)
Inner Space Program
Add: No.18, Lane 76, To Ngoc Van Road, Tay Ho, Ha Noi
Tel: (084) 04 3537 6510




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét