22/2/13

E-marketing 1: 15 cách để tăng lượng truy cập website



1. SEM: Công cụ quảng cáo tìm kiếm google.

2. SEO: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Đăng tin rao vặt, sơ đồ website,...

3. Xây dựng các website con tập trung vào các từ khóa. VD: www.nghethuatthuyettrinh.com (link vào 1 trang con thuộc www.swayvietnam.com ) để tăng thứ hạng website khi tìm kiếm 1 từ khóa trọng tâm.

4. Đăng ký website trên các công cụ tìm kiếm, địa điểm,.... Các trang miễn phí,....

5. Trao đổi  baner với nhiều website khác

6. Quảng cáo qua kênh tuyển dụng: liên tục đăng tin tuyển dụng nhân viên, cộng tác viên kinh doanh.....(nhận hồ sơ ứng viên qua email để lọc,...)

7. Blog kinh doanh: Tạo các blog tập trung cho từng khóa học: Khoahocthuyettrinh.blogspot.com, khoahocbanhang.blogspot.com, khoahoctuyendung.blogspot.com,....Mỗi nhân viên kinh doanh hay cộng tác viên đều có 1 số blog như thế này, chăm sóc hàng ngày.

8. Truyền thông qua mạng xã hội: Facebook, Google+, Twiter, blogs, yahoo,....Mỗi nhân viên kinh doanh hay cộng tác viên đều có 1 số blog mạng xã hội như thế này, chăm sóc hàng ngày.

9. Gây ấn tượng trên các diễn đàn trực tuyến... Forum seeding: Tạo chủ đề thảo luận, tạo uy tín, quảng cáo tinh tế về website,...

10. Quảng bá website mọi lúc mọi nơi: In website và logo trên mọi vật phẩm, đồ dùng,....

11. Các dịch vụ Free - miễn phí để thu hút người sử dụng: Công cụ tự động như trắc nghiệm tính cách, Tư vấn phát triển kỹ năng cá nhân miễn phí,...

Về EMAIL:

12. Cài đặt "chữ ký" trong các email cá nhân của nhân viên, cộng tác viên của công ty. Cài đặt chữ ký trong tài khoản trên các diễn đàn thảo luận!

13. Xuất bản bản tin Email hằng tuần. Cung cấp cho danh sách email thu thập được.

14. Tích cực yêu cầu đăng ký email: Trên mọi trang con của website đều có công cụ yêu cầu đăng ký email để nhận quà, theo dõi,...Yêu cầu đăng ký email trong tất cả mọi sự kiện của cty, dù ít dù nhiều đều thu thập lại.

15. Email giao dịch: Bán hàng, giới thiệu khóa học, giới thiệu sự kiện,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét